วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ความ สามารถใหม่ที่สำคัญ



อะโดบีแนะนำซอฟต์แวร์โปรแกรมใหม่ล่าสุดจากชุดผลิตภัณฑ์ CS5 (Adobe Creative Suite 5) ในกลุ่ม โฟโต้ชอป ซึ่งประกอบด้วย Adobe Photoshop CS5 ซอฟต์แวร์จัดการภาพถ่ายอย่างมืออาชืพ และ Adobe Photoshop CS5 Extended ที่มาพร้อมความสามารถในการสร้างผลงาน 3D ได้ทั้งโลโก้ อาร์ตเวิร์ค และโมชั่นกราฟฟิก (motion graphic) ปรับแต่งวัตถุในงาน 3D ได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องมือที่มีความสามารถมากขึ้รวมถึงการจัดการภาพถ่าย งานพิมพ์ เว็บ และวีดิโอ ซึ่งอะโดบี ได้ทำการปรับปรุงความสามารถหลายอย่างใน Photoshop CS5 ตอบสนองการทำงานได้เร็วขึ้นที่แพลตฟอร์ม 64 บิท และสามารถใช้ประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างเต็มที่


ความ สามารถใหม่ที่สำคัญ
  • Complex selections สร้าง selection ได้มากขึ้น และทำได้ง่ายขึ้น เมื่อต้องทำกับภาพที่ซับซ้อน
  • Content-Aware Fill เมื่อต้องการเคลื่อนย้ายบางส่วนของภาพหรือวัตถุในภาพ คำสั่งนี้จะช่วยเกลี่ยพื้นที่ที่วัตถุถูกยกออก ด้วยการจัดการแสง เงา และสิ่งรบกวนต่างๆ ให้ภาพดูแนบเนียนอย่างกลมกลืนกันมาก
     

  • Extraordinary painting effects — สามารถใช้ Mixer Brush ในการลงสีได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังวาดภาพบนผืนผ้าใบเสมือนจริง และ Bristle Tips จะช่วยในเรื่องเลือกพื้นผิวและการลงน้ำหนัก
  • 3D extrusions with Adobe Repousse´– สร้างโลโก้ในรูปแบบ 3D และอาร์ตเวิร์คที่มีหลาย text layer, selection, path หรือ layer mask ได้ด้วย Adobe Repousse´ที่ทำได้ทั้งบิด หมุน นูน เอียง ช่วยเรื่องออกแบบได้มากขึ้น
  • Puppet Warp — คำสั่งนี้เมื่อกำหนดจุดในตำแหน่งที่เหมาะสม ช่วยขยับส่วนที่ต้องการในรูปได้
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น